Những biểu trưng quen thuộc như xích lô Huế, phố cổ Hội An, nem cua bể hay bánh xèo được trình chiếu giữa trung tâm Manhattan, góp phần lan tỏa sắc màu văn hóa Việt Nam trong mùa lễ hội cuối năm.

Thông qua chiến dịch, Grab nhấn mạnh vai trò của mình trong việc kết nối du khách quốc tế với hệ sinh thái du lịch Đông Nam Á. Du khách có thể dễ dàng sử dụng Grab cho nhu cầu di chuyển, khám phá ẩm thực địa phương và thanh toán không tiền mặt, mang lại trải nghiệm liền mạch, đa ngôn ngữ.
Đại diện Grab Việt Nam cho biết, việc quảng bá hình ảnh Việt Nam tại Times Square không chỉ giới thiệu bản sắc văn hóa đến du khách toàn cầu, mà còn kỳ vọng truyền cảm hứng để Việt Nam trở thành điểm đến tiếp theo trong hành trình khám phá Đông Nam Á. Grab sẽ tiếp tục đồng hành cùng các địa phương, thúc đẩy chuyển đổi số du lịch và phát triển bền vững.








