Ngày 22/9 tới, ECOVACS ROBOTICS – thương hiệu hàng đầu thế giới về robot dịch vụ – sẽ khởi động chiến dịch “Xtra in Every Way, Ahead in Every Play” bằng sự kiện ra mắt sản phẩm quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Tâm điểm là Sơn Tùng M-TP, người vừa chính thức được công bố là Đại sứ thương hiệu đầu tiên của ECOVACS tại thị trường Việt Nam.

Không chỉ là biểu tượng âm nhạc hàng đầu, Sơn Tùng còn đại diện cho thế hệ người dùng Việt trẻ, năng động và yêu thích công nghệ, hứa hẹn mang đến nguồn cảm hứng mới cho ngành hàng robot hút bụi thông minh.
Tại sự kiện sắp tới, Sơn Tùng sẽ góp mặt cùng hơn 500 KOL/KOC và các chuyên gia từ 7 quốc gia khu vực, bên cạnh màn ra mắt siêu phẩm robot hút bụi thế hệ mới tích hợp công nghệ độc quyền lần đầu xuất hiện.
Sự kết hợp giữa ECOVACS và Sơn Tùng M-TP được kỳ vọng không chỉ tạo cú hích truyền thông mà còn định hình lại tiêu chuẩn mới cho trải nghiệm làm sạch thông minh tại Việt Nam.





