HomeZ
  • Home
  • Z Tips
  • Z Talk
  • Z Tech
  • Z Life
No Result
View All Result
  • Home
  • Z Tips
  • Z Talk
  • Z Tech
  • Z Life
No Result
View All Result
HomeZ
No Result
View All Result
Home Z Life

VNG tạo dấu ấn tại Vietnam GameVerse 2025

Là đối tác chiến lược ba năm liên tiếp, VNG tiếp tục tạo dấu ấn tại Vietnam GameVerse 2025 với loạt hoạt động quy mô lớn nhất từ trước đến nay.

by Dadduy
26/05/2025

Là đối tác chiến lược ba năm liên tiếp, VNG tiếp tục tạo dấu ấn tại Vietnam GameVerse 2025 với loạt hoạt động quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Hãng mang đến bảy gian hàng trải nghiệm các tựa game nổi bật như Võ Lâm Truyền Kỳ, VALORANT, Liên Minh Huyền Thoại, cùng các hoạt động showmatch sôi động với đội tuyển D’Xavier và nhiều streamer nổi tiếng. Zalopay cũng góp mặt với “Cửa Hàng Mua Vui” kết hợp trải nghiệm trực tuyến và thực tế.

Tại lễ khai mạc, ông Lê Quang Tự Do, Cục trưởng Cục PTTH & TTĐT, cho biết GameVerse 2025 đã lập nhiều kỷ lục: hơn 100 đơn vị tham gia, lần đầu quy tụ các tên tuổi lớn như Apple, Google, Riot Games… và sự đồng hành của năm “vũ trụ game”: Nhà nước, nhà phát hành, nhà phát triển, nhà đầu tư và nhà trường. Ông kỳ vọng Việt Nam sẽ sớm sánh ngang các sự kiện như ChinaJoy hay G-Star.

Trong khi đó, ông Lã Xuân Thắng, Giám đốc Phát hành Game VNG, khẳng định GameVerse không chỉ là ngày hội của ngành game mà còn là cầu nối quan trọng giữa nhà phát triển và cộng đồng. VNG cam kết tiếp tục hỗ trợ hệ sinh thái bằng sản phẩm chất lượng và hoạt động kết nối bền vững.

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ

“131km” – Bước đột phá âm nhạc số của rapper Pjpo

01/07/2025

Adizero Boston 13: Đôi giày tốc độ mới cho runner Việt

01/07/2025

Ở mảng eSports, VNG hợp tác sâu với Riot Games để vận hành giải đấu VCS và đào tạo bài bản nhằm chuyên nghiệp hóa thể thao điện tử tại Việt Nam. Đại diện Riot, bà Laura Li đánh giá cao sự hỗ trợ chiến lược từ VNG và khẳng định Việt Nam đang trở thành trung tâm eSports năng động của khu vực.

Về phát triển nội dung số, VNGGames phối hợp cùng Roblox tổ chức hội thảo kết nối nhà phát triển Việt với nền tảng toàn cầu. Sau chưa đầy một năm, Roblox – do VNG phân phối – đã thu hút hơn 10 triệu người dùng tại Việt Nam. Studio nội địa như Leco với tựa game TTD3 đã gặt hái thành công quốc tế, cho thấy tiềm năng lớn của sáng tạo Việt nếu được hỗ trợ đúng cách.

Thông qua GameVerse, VNG tiếp tục đồng hành phát triển hệ sinh thái game Việt, định hình ngành như một trụ cột văn hóa và kinh tế số trong tương lai.

XU HƯỚNG

  • YouTube Recap Gaming

    YouTube phát hành Recap 2024 cho Game

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Ổ cứng SSD gắn trong Samsung 990 EVO Plus: Nâng cấp hiệu năng các tác vụ hằng ngày

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Chiếc TV Box từ Xiaomi thay thế xứng đáng cho Chromecast

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Apple sắp ra mắt camera an ninh thông minh, nhận diện người chỉ bằng dáng đi

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Samsung cung cấp dải TV 98 inch ở nhiều phân khúc từ cao cấp đến tầm trung

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Khách hàng tin dùng máy giặt AQUA 11kg

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Loạt sản phẩm gia dụng Bespoke AI của Samsung có gì hot?

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Xiaomi khiến Dyson lo ngại với Vacuum Cleaner G20

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Odyssey Cup Dota 2 chuẩn bị khởi tranh

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • LG và Artlume mang thế giới nghệ thuật lên màn hình TV

    0 shares
    Share 0 Tweet 0

Kênh thông tin cho giới trẻ yêu thích công nghệ và không gian sống hiện đại
Văn phòng đại diện: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: [email protected]

  • Giới thiệu
  • Chính sách bảo mật
No Result
View All Result
  • Home
  • Z Tips
  • Z Talk
  • Z Tech
  • Z Life